ราคา ลอกวอลวอลเปเปอร์ ทาสี

มีเพื่อนๆหลายท่านสงสัยกันเยอะเลยครับ ว่าอยากจะลอกวอลเปเปอร์และทาสีผนังภายในบ้านใหม่ แต่ไม่เเน่ใจว่าราคาประมาณกี่บาท วันนี้ช่างเสือขออาสามาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวหลังอยู่ในวงการทาสีมาเกือบ 10 ปี ไปดูตัวอย่างจริงกันเลยครับว่าบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคา ลอกวอลวอลเปเปอร์ ทาสี ประมาณเท่าไร ?

ราคา ลอกวอลวอลเปเปอร์ ทาสี ประมาณเท่าไร ?

การลอกวอลเปเปอร์ดูเผินๆ ดูแล้วไม่ยากเลยใช่ไหมครับ ? ซึ่งก็จริงเลย เพราะวอลเปเปอร์โดยทั่วไปนั้น วิธีการลอกเราสามารถดูได้ตามช่อง Youtube เลย แต่ถ้าเป็นวอลเปเปอร์ที่เก่าแบบจัดๆ เวลาลอกออกก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ อย่างเช่น ภายในบ้านเดี่ยว 2 ชั้นหลังนี้ ที่บางส่วนลอกง่ายมากๆ แต่บางส่วนลอกยากสุดๆไปเลย

ราคา ลอกวอลวอลเปเปอร์ ทาสี 2
สภาพก่อนการลอกวอลเปเปอร์ทาสี
สำหรับราคาในการลอกวอลเปเปอร์ทาสีบ้านเดี่ยว จะอยู่ที่ 350 บาท ต่อตารางเมตรครับ โดยแบ่งแยกย่อยออกเป็น 3 ข้อ ดังนี้
  1. ลอกวอลเปเปอร์ : ราคาปกติจะอยู่ที่ 50 บาทต่อตารางเมตร รีวิวทำสีเทกเจอร์ตกแต่งผนังภายใน
  2. สกิมปรับผิว : ข้อนี้สำคัญครับ เพราะหลายคนมองข้ามจุดนี้ กล่าวคือ ผนังที่ติดวอลเปเปอร์เดิมเมื่อเราดูผนังแล้วก็อาจจะเรียบเนียนสวยดี แต่พอเราลอกวอลเปเปอร์ออกมาแล้ว ผนังหลังวอลเปเปอร์ที่เราลอกอาจจะดูไม่เรียบ ไม่สวยงาม เป็นตะปุ่มตำป่ำ รูพรุนต่างๆ หากเราทาสีเลย ก็อาจจะไม่ค่อยสวยงาม ดังนั้นเราจึงต้องทำการฉาบสกิมปรับผิวให้เรียบก่อนที่จะทาสี ซึ่งราคาจะอยู๋ที่ 150 บาทต่อตารางเมตร
  3. การทาสี : ราคาจะอยู่ที่ 150 บาทต่อตารางเมตร รวมทั้งค่าของค่าแรง จะเป็นการทาสีรองพื้นปูนเก่า 1 รอบ และทาสีจริง 2 รอบ ทาสีบ้านเดี่ยวต้องเตรียมเงินเท่าไร?
ราคา ลอกวอลวอลเปเปอร์ ทาสี 1
สภาพหลังจากทำการวอลวอลเปเปอร์ทาสี

2bros

รับเหมาทาสี ช่างเสือ 064 609 2829