อย่างที่เรารับทราบกันดี ตอนนี้โครงการหมู่บ้านได้ขยับขยายออกไปตามปริมณฑลกันมาก ดังนั้นช่างเสือก็ตามไปด้วย อิอิ ถึงไหนถึงกัน บ้านเดี่ยวหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวในหมู่บ้านมัณฑนา หมู่บ้านค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรเลย อายุของตัวบ้านนั้น ต้องมีราวๆ 10 ปีขึ้นอย่างแน่นอน สีเดิมดูโทรมมากๆ เราไปติดตามช่างเสือกันดีกว่า ว่าช่างเสือจะ ทาสีบ้านเดี่ยว พระราม 2 สวย เวอร์ เป๊ะ ปัง จริง ๆ รึป่าว ปะครับ !!

ทาสีบ้านเดี่ยว พระราม 2 สวย เวอร์ เป๊ะ ปัง

บ้านเดี่ยวหลังนี้ เป็นบ้านที่อายุมากกว่า 10 ปี ทางเจ้าของบ้านพึ่งจะเกษียณดังนั้นจึงอยากจะปรับปรุงบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น เพราะเวลาส่วนใหญ่จะใช้เวลากับที่บ้านเป็นหลักละ ไม่ต้องออกไปข้างนอก จะดีเเค่ไหนหากสภาพแวดล้อมภายในบ้านใหม่หมด อยู่กับคนที่เรารัก บอกเลยโคตรมีความสุข

สอนทาสี 1

สำหรับบ้านเดี่ยวผ่านร้อนผ่านหนาว มามากกว่า 10 ปี สภาพของสีเดิมนั้นก็เสื่อมโทรมไปตามกาลเวลาอย่างเเน่นอน เเต่เนื่องด้วยสีเดิมเป็นสีขาวๆ ครีมๆ เพราะฉะนั้นหากดูไกลๆจะมองไม่ค่อยชัด ว่าสีเสื่อมสภาพมากๆ รีวิวทาสีบ้านเดี่ยว โคตรใหญ่

ทาสีบ้านเดี่ยว พระราม 2
             เมื่อเรายืนดูอยู่ข้างนอก จะเห็นว่าสีเดิมไม่เสื่อมสภาพซะเท่าไร

การปรับปรุงทาสีครั้งนี้ ถือว่า จะหนัก จัดเต็มมาก เพราะทาสีภายนอกบ้านทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นหลังคา ผนังปูนภายนอก เหล็กระแนง วงกบประตูหน้าต่าง แม้กระทั่งรั้วก็ไม่เว้น ทุกอย่างกำลังจะถูกจัดสรรค์ให้สวยงาม รีวิวทาสีภายในแบบสวยๆ

ทาสีบ้านเดี่ยว พระราม 2 1
        เนื่องจากมีการพ่นหลังคา ดังนั้นต้องหาอะไรมาโพรเทคกันสีปลิวไปข้างบ้าน

ในเมื่อเจ้ของบ้านท่านจัดเต็มขนาดนี้ ช่างเสือก็จัดเต็มกับผลิตภัณฑ์ในการใช้งาน เอาแบบเกรดสูงสุดทุกอย่างกันไปเลย ยกตัวอย่างเช่น

  • หลังคา ใช้สีรองพื้น TOA Contact Primer สีจริงใช้ TOA Roofpaint
  • ผนังภายนอก ใช้สีรองพื้น TOA Contact Primer สีจริงใช้ TOA Supershield
  • งานไม้ ใช้สีรองพื้น สีรองพื้นไม่กันเชื้อรา TOA UnderCoat สีจริงใช้ TOA Glipton
ทาสีบ้านเดี่ยว พระราม 2 3
                 หลังจากปรับปรุงทาสี บ้านดูมีชีวิตชีวาขึ้นมากเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าจักหนักเต็มที่ ไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว ในการทำงานทุกวัสดุ อย่างเเรกที่ทำเลยเเละก็เน้นเป็นพิเศษ คือ การฉีดล้างทำความสะอาดวัสดุให้สะอาดก่อนที่จะทาสีต่อไป

2brothers

รับเหมาทาสี ช่างเสือ 064 609 2829